Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tủ sách - phim
Tủ sách - phim
22-7-2019
Từ tối nay 22-7, bộ phim “Bán chồng” của đạo diễn Lê Hùng Phương chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 30 thứ hai và thứ ba hàng tuần.
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 21/07/2019 8:19:20 CH
      Từ tối nay 22-7, bộ phim “Bán chồng” của đạo diễn Lê Hùng Phương chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 30 thứ hai và thứ ba hàng tuần.
    • 14/07/2019 10:27:58 CH
      NXB Kim Ðồng vừa giới thiệu 3 tác phẩm mới ấn hành dành cho lứa tuổi thiếu nhi, gồm: “Cua Kềnh vượt vũ môn” của Phạm Thanh Quang, “Thành Messi” của Mai Bửu Minh và “Anh e...
    • 13/06/2019 7:41:37 CH
      “Tuổi dấu yêu” là tác phẩm mới dành cho thiếu nhi do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành của tác giả Hoàng Mai Quyên. “Tuổi dấu yêu” kể về cô bé yêu văn chương Bảo Trân chuyển ...
    • 06/06/2019 8:47:25 CH
      Diễn ra từ ngày 5 đến 9-6, tại Trung tâm thương mại The Pegasus Plaza (TP. Biên Hòa), Hội sách nửa giá do Alpha Books tổ chức lần thứ hai tại Biên Hòa đã và đang thu hút ...
    • 06/06/2019 8:47:55 CH
      Mùa hè năm nay, khán giả trong tỉnh, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên có nhiều lựa chọn khi đi xem phim cùng gia đình, bạn bè. Cả phim Việt lẫn phim nước ngoài ch...
    • 28/05/2019 9:32:14 CH
      Từ ngày 31-5 đến 9-6, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Liên hoan Phim tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 10.
    • 21/05/2019 7:58:19 CH
      Bộ VH-TTDL vừa có văn bản gửi Cục Điện ảnh yêu cầu đơn vị này kiểm tra lại quy trình cấp phép phim “Vợ ba” của đạo diễn Nguyễn Phương Anh.
    • 16/05/2019 9:31:35 CH
      Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Ðại học Quốc gia Hà Nội vừa ấn hành cuốn sách “Bác Hồ - người có nhiều duyên nợ với báo chí” của nhà báo lão ...
    • 14/05/2019 10:48:42 CH
      Nhân dịp kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thực hiện Di chúc của Người, Cục Văn thư và lưu trữ Nhà nước (Bộ Nội vụ) phối hợp với Trung tâm Phim...
    • 07/05/2019 6:52:38 CH
      Đó là tên cuốn sách mới của PGS.TS. Phạm Đức Mạnh do Câu lạc bộ Người Đồng Nai trực thuộc Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức giao lưu, giới thiệu vào chiều qua 7-5. Chủ...
    • 09/04/2019 9:55:58 CH
      Thời gian qua, mảng sách về kinh doanh, khởi nghiệp và nghệ thuật lãnh đạo giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng hệ thống doanh nghiệp một cách bài bản và khoa học luôn được...
    • 02/04/2019 10:57:06 CH
      Rất nhiều độc giả hẳn không xa lạ với tác giả Đỗ Hồng Ngọc; bởi tác giả không chỉ là bác sĩ tài năng đã viết nhiều cuốn sách về chăm sóc, phòng bệnh, nhất là cho trẻ em, ...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)