Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tin văn hóa
Tin văn hóa
19-11-2018
Từ ngày 16 đến 22-11, Trung tâm Xúc tiến du lịch Ðồng Nai tham gia Tuần lễ Văn hóa, du lịch - Liên hoan ẩm thực Nam bộ gắn với Lễ hội Ok-Om-Bok tỉnh Trà Vinh năm 2018 (tu...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 18/11/2018 9:53:15 CH
      Từ ngày 16 đến 22-11, Trung tâm Xúc tiến du lịch Ðồng Nai tham gia Tuần lễ Văn hóa, du lịch - Liên hoan ẩm thực Nam bộ gắn với Lễ hội Ok-Om-Bok tỉnh Trà Vinh năm 2018 (tu...
    • 18/11/2018 9:50:19 CH
      Từ ngày 15 đến 27-11,  Sở VH-TTDL tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDÐKXDÐSVH) năm 2018 cho ...
    • 15/11/2018 9:05:31 CH
      “Thạch Thảo” bộ phim tình cảm Việt kể về nhân vật chính tên Thạch - một thanh niên 17 tuổi, mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Cậu sống ở TP.Hồ Chí Minh cùng anh trai mình là thầy giá...
    • 13/11/2018 7:37:33 CH
      Hội đồng Đội Trung ương vừa phối hợp với các đơn vị liên quan phát động cuộc thi tìm hiểu về Anh hùng liệt sĩ Vừ A Dính “Người anh hùng tuổi nhỏ chí lớn”.
    • 13/11/2018 7:38:17 CH
      Trang bán lẻ sách trực tuyến lớn nhất thế giới Amazon vừa lựa chọn và công bố top 10 cuốn sách hay nhất năm 2018.
    • 11/11/2018 6:49:09 CH
      Là chủ đề cuộc thi trực tuyến do Hội đồng Ðội tỉnh phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 320 năm hình thành và phát triển vùng đất Biên...
    • 11/11/2018 6:50:07 CH
      Bộ VH-TTDL vừa ra thông báo mới về việc các ca khúc sáng tác trước năm 1975 sẽ được cấp phép phổ biến qua mạng trực tuyến, thay cho cách thức cũ.
    • 11/11/2018 6:49:36 CH
      Nhà thiếu nhi (NTN) tỉnh cho biết, ngày 17-11 tới, NTN sẽ phối hợp với Tập đoàn Phong Thái tổ chức lễ bàn giao 2 khu vui chơi, giải trí cho học sinh vùng sâu, vùng xa trê...
    • 08/11/2018 8:34:14 CH
      Cuộc thi sáng tác Văn học nghệ thuật (VH-NT) chủ đề “Nông nghiệp - Nông dân - Nông thôn Ðồng Nai” 2018 do Hội VH-NT Ðồng Nai phối hợp Văn phòng Ðiều phối chương trình xây...
    • 06/11/2018 9:48:55 CH
      Bộ VH-TTDL vừa ban hành văn bản gửi Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc phối hợp chỉ đạo thí điểm Bộ tiêu chí ứng xử...
    • 04/11/2018 8:06:56 CH
      Nguyễn Phương Khánh, đại diện của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 87 thí sinh trong đêm chung kết tối 3-11 tại Mall of Asia Arena, Philippines để giành ngôi vị cao nhất của...
    • 04/11/2018 8:08:00 CH
      Tổng cục Du lịch vừa ban hành công văn số 1507/TCDL - TTTTDL gửi các cơ sở lưu trú du lịch về việc cung cấp thông tin xây dựng cơ sở dữ liệu Cơ sở lưu trú du lịch.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)