Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tin văn hóa
Tin văn hóa
22-2-2019
Trong 2 ngày 20 và 21-2, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức cho câu lạc bộ Đờn ca tài tử (ĐCTT) tỉnh tham gia Liên hoan ĐCTT Nam bộ lần thứ 25 - tỉnh Long An năm 2019.
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 21/02/2019 7:59:36 CH
      Trong 2 ngày 20 và 21-2, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức cho câu lạc bộ Đờn ca tài tử (ĐCTT) tỉnh tham gia Liên hoan ĐCTT Nam bộ lần thứ 25 - tỉnh Long An năm 2019.
    • 17/02/2019 6:39:19 CH
      Tủ sách miễn phí dành cho học sinh, người dân địa phương và du khách đến tham quan Vườn quốc gia Cát Tiên vừa được khai trương tại  ấp 1, xã Nam Cát Tiên (huyện Tân ...
    • 14/02/2019 10:25:47 CH
      Ngày thơ Việt Nam lần thứ XVII - Nguyên Tiêu Kỷ Hợi 2019 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 21-2 (tức từ ngày 11 đến 17 tháng Giêng năm Kỷ Hợi) với nhiều hoạt động: Hội nghị quốc ...
    • 10/02/2019 8:12:40 CH
      Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vừa qua, đã có hàng loạt hoạt động văn hóa nghệ thuật, vui Xuân diễn ra vui tươi, sôi nổi. Các điểm vui Xuân như đường hoa Nguyễn Văn...
    • 02/02/2019 11:08:52 CH
      Sáng 31-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức lễ khai mạc Hội báo Xuân, trao giải cuộc thi viết Biên Hòa - Đồng N...
    • 29/01/2019 11:33:32 CH
      Sáng qua 29-1, Bảo tàng Ðồng Nai đã tổ chức khai mạc triển lãm chuyên đề “Khát vọng độc lập, tự do, hạnh phúc nhìn từ những kỷ vật thêu của các chiến sĩ cách mạng trong n...
    • 29/01/2019 8:43:25 CH
      Ðó là chủ đề của chương trình văn nghệ, tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Lợi (huyện Vĩnh Cửu) vào tối 28-1. Chương trình do Nhà thiếu nhi tỉnh ph...
    • 27/01/2019 10:33:05 CH
      Trưởng phòng Văn hóa thông tin TP. Biên Hòa Nguyễn Văn Bông vừa cho biết, đến thời điểm hiện tại, đường hoa Nguyễn Văn Trị đã gần hoàn tất các công đoạn, sẵn sàng cho lễ ...
    • 27/01/2019 5:37:53 CH
      Sáng qua 27-1, tại Nhà thiếu nhi (NTN) tỉnh đã diễn ra chương trình Phiên chợ ngày Tết năm 2019 cho hơn 500 đội viên, thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nh...
    • 24/01/2019 10:36:33 CH
      Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, Trung tâm Văn hóa, thông tin thể thao huyện Nhơn Trạch đã tổ chức hội thi trang trí cây mai ngày Tết.
    • 24/01/2019 10:37:39 CH
      Hội đồng xét công nhận làng nghề và nghề truyền thống đã có buổi làm việc, bỏ phiếu xét công nhận làng nghề nuôi trồng và sơ chế nấm ở ấp Bàu Cối (xã Bảo Quang, TX. Long ...
    • 24/01/2019 10:37:01 CH
      Trong 2 ngày 23 và 24-1, Ðoàn cơ sở Sở VH-TTDL đã tổ chức hội thi làm bánh chưng Xuân Kỷ Hợi 2019.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)