Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
Hoạt động
20-7-2018
Ngày 19-7, Hội thi tiếng hát cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2018 do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 19/07/2018 9:55:04 CH
      Trải qua bao thăng trầm, biến thiên của thời cuộc, Biên Hòa - Ðồng Nai đã và đang vươn mình trở thành một trong những địa phương có sự phát triển năng động ở Ðông Nam bộ ...
    • 19/07/2018 10:53:37 CH
      Ngày 19-7, Hội thi tiếng hát cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2018 do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công...
    • 17/07/2018 6:59:21 CH
      Lâu nay, nhắc đến du lịch vườn để trải nghiệm “thế giới ca cao”, người dân Ðồng Nai và du khách gần xa thường nghĩ ngay đến ca cao Trọng Ðức (huyện Ðịnh Quán). Gần đây, t...
    • 17/07/2018 6:57:53 CH
      Sáng 16-7, Hội Văn học nghệ thuật (VH-NT) Ðồng Nai tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng “Sáng tác ca khúc và hòa thanh” năm 2018.
    • 15/07/2018 8:35:51 CH
      Ði trên các tuyến phố ở Biên Hòa, có thể bắt gặp những con đường mang tên các danh nhân văn hóa, anh hùng chí sĩ hay các nhà quân sự… Những thế hệ tiền nhân ấy đã góp phầ...
    • 15/07/2018 8:32:57 CH
      Vòng sơ khảo Giọng ca tài tử cải lương tỉnh Ðồng Nai 2018 đã diễn ra vào ngày 14-7 tại Trung tâm Văn hóa - thể thao TX. Long Khánh. Hội thi do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ c...
    • 10/07/2018 9:49:16 CH
      Là xã có đông đồng bào dân tộc thiểu số (phần lớn là người dân tộc Chơ Ro), do đó đời sống người dân xã Bảo Quang (TX. Long Khánh) còn nhiều khó khăn. Với tinh thần đoàn ...
    • 10/07/2018 9:47:27 CH
      Nhà Thiếu nhi Ðồng Nai vừa có thông báo tổ chức hội thi “Tiếng hát Vàng Anh” năm 2018.
    • 08/07/2018 8:51:28 CH
      Bộ VH-TTDL vừa phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về đề tài dân tộc thiểu số miền núi năm 2018 dành cho các tác giả chuyên và không chuyên người dân tộc thiểu số.
    • 05/07/2018 10:02:49 CH
      Trong tâm thức của người Việt, đình làng đóng vai trò quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần và tín ngưỡng của các tầng lớp nhân dân. Ðể bảo tồn, gìn giữ và phát huy...
    • 03/07/2018 9:16:47 CH
      Trong hành trình đến với Nhơn Trạch, rừng Sác (xã Phước An) là điểm dừng chân lý tưởng của du khách yêu thích khám phá, trải nghiệm du lịch sinh thái với vẻ đẹp hoang sơ ...
    • 03/07/2018 9:15:59 CH
      Sáng qua 3-7, Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) tỉnh đã tổ chức khai mạc trại sáng tác VH-NT Trẻ Ðồng Nai năm 2018.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)