Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
Hoạt động
24-7-2019
Du lịch huyện Vĩnh Cửu có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển, đó là nhận định chung của các doanh nghiệp du lịch khi tham gia trải nghiệm sản phẩm du lịch trên địa ...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 23/07/2019 9:11:22 CH
      Du lịch huyện Vĩnh Cửu có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển, đó là nhận định chung của các doanh nghiệp du lịch khi tham gia trải nghiệm sản phẩm du lịch trên địa ...
    • 23/07/2019 9:09:46 CH
      Từ ngày 22 đến 25-7, tại Ðắk Lắk đã diễn ra liên hoan “Búp sen hồng” 2019. Với chủ đề “Hương sắc đại ngàn”, liên hoan có sự tham gia của hơn 2.000 thiếu nhi của hơn ...
    • 21/07/2019 8:21:22 CH
      Chúng tôi bước vào một vùng đồi xanh ngát sắc cây cỏ, bừng tươi hoa lá. Con đường nhựa phẳng phiu, uốn lượn theo từng nhịp sóng dải đồi dẫn đến những cảnh sắc tự nhiên và...
    • 21/07/2019 8:20:16 CH
      Hội diễn Hoa phượng đỏ TP. Biên Hòa năm 2019 sau hai ngày (19 và 20-7) diễn ra sôi nổi đã bế mạc. Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho ...
    • 18/07/2019 8:25:51 CH
      Với những người đam mê khám phá thì vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, địa hình độc đáo, nét văn hóa đặc sắc và ẩm thực ấn tượng của huyện Tân Phú chính là điểm hấp dẫn để trải...
    • 16/07/2019 6:50:24 CH
      Ðưa đờn ca tài tử (ÐCTT) Nam bộ thấm sâu vào đời sống cộng đồng và thu hút khán giả, đào tạo đội ngũ kế cận là điều quan trọng để bảo tồn và phát huy giá trị của loại hìn...
    • 16/07/2019 6:48:57 CH
      Sáng qua 16-7, Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) Ðồng Nai đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác ca khúc chủ đề “Giai điệu Tổ quốc” năm 2019 tại Cà Mau.
    • 16/07/2019 6:48:23 CH
      Ðó là chủ đề của trại sáng tác bút ký do Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) tỉnh phát động và tổ chức trại.
    • 16/07/2019 6:47:58 CH
      Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh cho biết, trong 2 ngày 19 và 20-7, trung tâm sẽ phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tour khảo sát du lịch Ðồng Na...
    • 14/07/2019 10:28:47 CH
      Tôi biết gia đình nghệ nhân dân gian Ka Bào ( ấp 4, xã Tà Lài, huyện Tân Phú) đã lâu. Ở địa phương, gia đình bà được mọi người yêu mến, kính trọng không chỉ vì những hiểu...
    • 14/07/2019 10:27:16 CH
      Từ ngày 13 đến 30-7, Sở VH-TTDL phối hợp với Ðài PT-TH Ðồng Nai tổ chức ghi hình gameshow “Gia đình thời @” mùa 4, năm 2019.
    • 14/07/2019 10:25:53 CH
      Sáng nay 15-7, Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) tỉnh tổ chức khai mạc Trại sáng tác VH-NT trẻ Đồng Nai 2019.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)